นครปฐม

นครปฐมก็มีรถเครนแล้วจร้า
สวัสดีเรามีข่าวมาบอกคือเมื่อหลายเดือนก่อนพ่อเราจะสร้างบ้าน ที่จังหวัดนครปฐมแกพึ่งซื้อที่ไว้แต่ไม่มีโอกาสได้ไปดูแลแล้วพอดีว่าต้องย้ายไปอยู่ที่นั้นเพราะแกต้องไปทำงาน ก็เลยอยากได้บ้านสักหลังตอนแรกคิดจะซื้อเป็นโครงการคิดไปคิดมาที่ก็มีแล้วจะต้องเสียเงินอีกทำไม พ่อเลยตัดสินใจเอาเงินทั้งหมดถมที่สร้างบ้านที่นั้นคือก้อย่างว่าเรื่องการสร้างบ้านมันไม่ใช่เรื่องเล็ก ต้องหาอิฐ หิน ดิน ทราย ที่ขาดไม่ได้ก็คือ เสาบ้าน
พ่อเราเลยไปหารถเครนเพื่อที่จะใช้เจาะ ขุด เราเลยไปเจออยู่ที่หนึ่ง เค้ามีรถเครนเยอะมากมีหลายขนาด น้ำหนักตั้งแต่ 7-500 กว่าตันรับน้ำหนักได้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น รถยก ย้าย หรือแม้กระทั้งขุด ที่นี้เขาบริการดี เจ้าของใจดี เป็นกันเองมากเลยนะ ตอนแรกพ่อเราว่าจะใช้รถเล็กแต่ก็อย่างว่าแรงรถเล็กกับแรงคนไม่สามารถยกของหนักๆเช่น ยกเสาบ้านได้เลย ก็ตัดสินใจเช่า ….
พูดเลยมันสุดยอดมากไม่ต้องใช้แรงคนเยอะเราเช่าในราคาถูกมาก จ้างคนก็น้อย แถมยังประหยัดเงินในกระเป๋าพ่อได้อีกเยอะ เพื่อนๆที่อยู่เชียงรายถ้าหากบ้านไหนต้องการหารถเครนเพื่อยกของ ตอกเสาเข็ม อยากรู้ว่าอยู่ที่ไหนสนใจสอบถามเราได้นะ ไม่ต้องกลัวเรารับประกันความไว ไว้ใจได้ ราคากันเอง เจ้าของก็ใจดี อย่าลืมนะถามเลยไม่ต้องกลัวเสียเวลาถ้าไม่ดีจริงเราไม่มาบอกหรอกจะบอกให้…

 

สนใจรถเครน รถเฮียบ จังหวัดนครปฐม ติดต่อสอบถามตามช่องทางด้านบนค่ะ

 

อำเภอในจังหวัดนครปฐม